✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩ 給@asus54188 的人設~~(≧ω≦)/ ✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩ 由於開學了,所以這次畫得比較差……請見諒!! ✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩·✩